Nhân viên Kinh doanh – Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng (Telesale) 02 người
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm. Ưu tiên cho các bạn đã từng tham gia bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng;
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng cơ bản;
- Nói chuyện tự tin và lưu loát;
- Đặc biệt đề cao tinh thần trách nhiệm và sự chăm chỉ;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tỉ mỉ chu đáo, nhiệt tình sáng tạo chủ động trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi cao, tiếp thu kiến thức mới một cách nhanh chóng.
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về các dịch vụ chứng nhận theo năng lực của Công ty.
- Khảo sát thị trường, các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có tại các thị trường do công ty giao
- Nhận yêu cầu dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lập các đề xuất và báo giá
- Trao đổi, đàm phán giá và ký hợp đồng.
- Theo dõi, hỗ trợ quá trình triển khai
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ
- Hỗ trợ thu hồi công nợ
Quyền lợi:
- Lương cơ bản hàng tháng và thưởng theo tháng, năm – từ 10 triệu;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hưởng các chế độ phúc lợi, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước;
- Được đào tạo liên tục để nâng cao năng lực và trình độ;
- Có phụ cấp hàng tháng cho ứng viên giỏi ngoại ngữ;
- Phụ cấp ăn trưa; điện thoại;
- Có chế độ thu nhập đặc biệt cho ứng viên có khả năng làm trưởng nhóm.
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: 8g /ngày, nghỉ 2 thứ 7 & 4 chủ nhật hàng tháng.
- Làm việc tại văn phòng với không gian thoáng mát, văn phòng được thiết kế hiện đại, sạch đẹp, đầy đủ các tiện ích phục vụ làm việc (hệ thống mạng nội bộ, tổng đài điện thoại, ổ dữ liệu chung, tiện ích quản lý khách hàng & công việc).
Nếu bạn có mong muốn gia nhập đội ngũ “Các nhân viên chuyên nghiệp” – của VCA, hãy nộp hồ sơ (tiếng Việt/Anh) tại số 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà nội hoặc qua Email theo địa chỉ: certify@vca.net.vn Tel: 0989 04 6666