Skip to content
  • Hotline tư vấn 24/7: 0912 996 999 certify@vca.net.vn
  • Tra cứu khách hàng
  • Hotline tư vấn 24/7: 0912 996 999 certify@vca.net.vn
Tổ chức Chứng nhận VCATổ chức Chứng nhận VCA
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
    • Tin tức ISO
    • Doanh nghiệp ISO
    • Văn hóa công sở
    • Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    • Chứng nhận ISO 9001
    • Chứng nhận ISO 14001
    • Chứng nhận ISO 22000
    • Chứng nhận HACCP
    • Chứng nhận ISO 45001
    • Chứng nhận ISO/TS 16949
    • Đào tạo
    • Liên kết chứng nhận các tiêu chuẩn khác
  • Tài liệu công khai
    • Lưu đồ chứng nhận
    • Quy định chứng nhận HTQL
    • Quy định sử dụng dấu
    • Cách tính phí đánh giá
    • Đình chỉ, thu hồi chứng chỉ
    • Thủ tục khiếu nại phàn nàn
  • Liên hệ
Thông báo áp dụng tiêu chuẩn ISO 22003-1:2022 trong hoạt động đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (FSMS)

[...]

01
Th6
VCA THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

[...]

13
Th1
Thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2023

[...]

28
Th12
VCA THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

[...]

27
Th1
Honda Việt Nam tích cực góp phần bảo vệ môi trường

Là một thành viên có trách nhiệm trước những vấn đề quan trọng của xã hội như bảo vệ môi trường, Honda, thông qua tất cả các hoạt động sản xuất, cam kết luôn tích cực góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe con [...]

03
Th3
Bản tin nội bộ
3 Tháng 3, 2018

[...]

Những thay đổi căn bản của ISO 9001:2015 (Draft International Standard – DIS)

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO đang tiến hành những thay đổi lớn đối với tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Phiên bản gần nhất được ban hành vào năm 2008, phiên bản hoàn chỉnh năm 2015 dự kiến [...]

28
Th2
Lợi ích của ISO 9001:2008 mang lại cho doanh nghiệp

Trong bài viết “ISO 9001:2008 là gì?” Quý vị đã hình dung ra được đây là một tiêu chuẩn dành cho một hệ thống quản lý hiệu qủa cho doanh nghiệp, tiếp theo VCA giới thiệu đến Quý vị các lợi ích của ISO 9001:2008 [...]

28
Th2
VĂN HÓA GIAO TIẾP ĐIỆN THOẠI NƠI CÔNG SỞ

I/ Văn hoá giao tiếp qua điện thoại: 1. Tổng quan về việc nói chuyện qua điện thoại: Nói chuyện qua điện thoại thực chất là một cuộc giao tiếp hoặc tiếp khách gián tiếp. Người gọi là khách, người nghe là người tiếp khách. [...]

27
Th2
THOÁT KHỎI TÂM TRẠNG XẤU KHI LÀM VIỆC

Một cuộc điều tra của đại hoc Inylos- Mỹ cho thấy, tâm trạng mệt mỏi, tức giận khi làm việc chiếm đến 1/3 thời gian. Để giảm bớt tình tạng trên, hãy cùng tham khảo 8 cách dưới đây:.. Xả giận khi muốn Đôi khi [...]

27
Th2
  • 1
  • 2

VCA CERTIFICATION

 

Add:  8th Floor, VITRANCO BUILDING,

A1- 192 Thai Thinh Str, Dong Da Dist, Ha Noi, Vietnam.

Tel:    (+84) 24 3773 9799 or 024 7108 6868
or 024. 8587 8251

Fax:   (+84) 24 3773 8959

E- mail:    certify@vca.net.vn

Website:  www.vca.net.vn

© Bản quyền nội dung và hình ảnh thuộc về Công ty Cổ phần Chứng nhận VCA
Vui lòng ghi nguồn khi xuất bản, chia sẻ thông tin từ trang này.

© Bản quyền nội dung và hình ảnh thuộc về Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định IQC. Vui lòng ghi nguồn khi xuất bản, chia sẻ thông tin từ trang này.
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
    • Tin tức ISO
    • Doanh nghiệp ISO
    • Văn hóa công sở
    • Tuyển dụng
  • Dịch vụ
    • Chứng nhận ISO 9001
    • Chứng nhận ISO 14001
    • Chứng nhận ISO 22000
    • Chứng nhận HACCP
    • Chứng nhận ISO 45001
    • Chứng nhận ISO/TS 16949
    • Đào tạo
    • Liên kết chứng nhận các tiêu chuẩn khác
  • Tài liệu công khai
    • Lưu đồ chứng nhận
    • Quy định chứng nhận HTQL
    • Quy định sử dụng dấu
    • Cách tính phí đánh giá
    • Đình chỉ, thu hồi chứng chỉ
    • Thủ tục khiếu nại phàn nàn
  • Liên hệ